Mô tả công việc

Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng, Chứng khoán

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Trực tổng đài điện thoại, tiếp đón khách đến công ty.
- Các công việc văn thư và lưu trữ, chấm công.
- Đặt vé các phương tiện đi lại, book khách sạn cho CBNV đi công tác.
- Quản lý văn phòng phẩm, con dấu, đồ dùng văn phòng, nước uống, cây xanh.
- Theo dõi tình hình hoạt động máy móc văn phòng.
- Giám sát các công việc hậu cần, vệ sinh văn phòng.
- Thực hiện các công việc hành chính nhân sự khác theo phân công của Trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc: - Nữ, tuổi từ 21 đến 30
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên nghành văn thư lưu trữ, hành chính.
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, chủ động trong công việc, có khả năng giao tiếp.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
- Tiếng Anh giao tiếp.

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác: - Mức lương, thưởng cạnh tranh, theo thỏa thuận tương xứng với năng lực, kinh nghiệm làm việc và kết quả làm việc.
- Chế độ đãi ngộ thỏa đáng theo luật lao động và theo quy định riêng của công ty.
- Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững.

Địa điểm làm việc: Hà Nội


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Tầng 4 - Số 18 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

Người liên hệ: Nguyễn Thùy Chi

Số điện thoại liên hệ: 02462753844

Email liên hệ: thuhien.nt@aseansc.com.vn

Hạn nộp HS: 27/03/2019

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 18  đến 35

Giới tính: Nữ

Trình độ: Cao đẳng

Kinh nghiệm: 0-1 năm

Yêu cầu khác: - Đơn xin việc
- Bản Lý lịch ứng viên theo mẫu của Công ty, có đính kèm ảnh, download theo đường link https://www.aseansc.com.vn/mau-don-dang-ky-tuyen-dung
- Giấy chứng nhận sức khỏe.
- Bằng cấp chứng chỉ liên quan.
- 02 ảnh 4 x 6 mới nhất.

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.