Ngành nghề:
Bán hàng, Y tế/ Dược - Chăm sóc sức khỏe, Quản trị kinh doanh
Cấp bậc:
Nhân viên
Mô tả công việc:
- Chịu trách nhiệm chăm sóc, bán hàng cho các đại lý, nhà thuốc tại địa bàn phụ trách
- Triển khai đầy đủ và hiệu quả các chương trình marketing, bán hàng, chăm sóc khách hàng của Công ty đến các Nhà thuốc trên địa bàn.
- Nắm bắt rõ yêu cầu và có kế hoạch hoàn thành tốt các chỉ tiêu bán hàng từ công ty: Doanh số, độ bao phủ thị trưởng, sản phẩm...
- Hoàn thành đầy đủ các báo cáo ngày, tuần, tháng theo sự chỉ đạo của cấp quản lý
* Làm việc ngoài thị trường toàn tỉnh: Bình Định, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Gia Lai, TT- Huế, Quảng Trị.
Yêu cầu công việc:
Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán và khả năng thuyết phục.
- Tiếp thu nhanh, có khả năng tạo dựng mối quan hệ tốt với các nhà thuốc phụ trách
- Trung thực, kiên trì, chăm chỉ, chịu khó.
- Có khả năng làm việc độc lập, biết phân tích đánh giá đối thủ cạnh tranh và thị trường
- Nam/Nữ, tốt nghiệp Trung cấp y dược trở lên; Đại học,cao đẳng kinh tế, QTKD…
- Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu thường trú tại Quảng Bình.
* Hồ sơ xin việc đầy đủ (có nhận hồ sơ photo) nạp trực tiếp theo địa chỉ :
CHI NHÁNH CÔNG TY CP DƯỢC PHẨM QUẢNG BÌNH TẠI ĐÀ NẴNG.
Số 09 Yên Thế, Phường Hòa An, Quận Cẩm Lệ, Thành phố Đà Nẵng.
Hoặc scan hồ sơ gửi qua e-mail: quapharcodanang.tuyendung@gmail.com
Mức lương tối thiểu*
10
triệu đồng
Mức lương tối đa
30
triệu đồng
Chế độ quyền lợi khác:
- Lương thưởng hấp dẫn: lương cứng + thưởng doanh số + thưởng năm + lễ, tết, xét tăng lương hàng năm, nghỉ phép năm...
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác của Công ty như du lịch, nghỉ mát, tập huấn, đào tạo, cấp phát đồng phục, công cụ dụng cụ làm việc, chế độ từ BCH Công đoàn công ty (cưới hỏi, ma chay, ốm đau...).
- Được đào tạo, hướng dẫn từ các quản lý, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh dược phẩm Việt Nam.
- TDV được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến lên làm Giám sát bán hàng, Quản lý bán hàng…
Địa điểm làm việc:
Quảng Nam, Gia Lai, Quảng Ngãi