Mô tả công việc

Ngành nghề: Ngân hàng

Cấp bậc: Chuyên viên

Mô tả công việc: CN Cao Bằng - Chuyên viên Khách hàng, Giao dịch viên( hạn nộp hồ sơ 31/10/2014 đến hết 30/11/2014)
Địa điểm: Cao Bằng
Ngày đăng tuyển: 31/10/2014
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2014

Chuyên viên Khách hàng
Mô tả
Tìm kiếm nguồn, huy động vốn với cơ chế, lãi suất phù hợp, theo quy định của Ngân hàng từ các Khách hàng doanh nghiệp nhằm đạt chỉ tiêu cá nhân và chỉ tiêu chung của Phòng.
Thực hiện các công việc liên quan đến Khách hàng doanh nghiệp bao gồm thẩm định khách hàng, định giá TSBĐ; giải ngân, quản lý sau cho vay; theo dõi, giám sát tình hình trả nợ của khách hàng; xử lý nợ quá hạn, nợ xấu…
Phối hợp với Phòng Quản lý tín dụng quản lý, giám sát các khoản vay và rủi ro tín dụng có thể xảy ra.

Yêu cầu công việc: Cá nhân

Tuổi: Không giới hạn
Giới tính: Nam/Nữ (Ưu tiên Nam)
Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.

Kiến thức

Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên
Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương.
Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B trở lên, Giao tiếp tốt.
Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

Kinh nghiệm

Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí liên quan như Hỗ trợ tín dụng, quản lý tín dụng tại tổ chức tín dụng khác.
Ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí Chuyên viên Khách hàng/Chuyên viên Tín dụng tại các Ngân hàng khác.

Kỹ năng

Lập kế hoạch & xắp xếp công việc.
Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng.
Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng.

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác:

Địa điểm làm việc: Cao Bằng


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Tòa nhà Capital Tower, số 109, Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm

Người liên hệ: -

Số điện thoại liên hệ: -

Email liên hệ: tuyendung@lienvietpostbank.com.vn

Hạn nộp HS: 30/11/2014

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 22  đến 

Giới tính:

Trình độ: Đại học

Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí liên quan như Hỗ trợ tín dụng, quản lý tín dụng tại tổ chức tín dụng khác. Ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí Chuyên viên Khách hàng/Chuyên viên Tín dụng tại các Ngân hàng khác.

Yêu cầu khác: Hồ sơ yêu cầu chung:
Ứng viên nộp trước Đơn ứng tuyển về địa chỉ tuyendung@lienvietpostbank.com.vn, tiêu đề email ghi Vị trí ứng tuyển và Nơi đăng ký làm việc (VD: Giao dịch viên - CN Cao Bằng)

Đơn ứng tuyển hợp lệ là Đơn ứng tuyển được ứng viên hoàn thiện theo đúng mẫu của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt trên phần mềm MS Excel và đầy đủ thông tin.

Sau khi hoàn thiện Đơn ứng tuyển, ứng viên đặt tên File theo cách sau: Họ tên ứng viên – Vị trí ứng tuyển (VD: Nguyễn Thị A – Giao dịch viên - CN Cao Bằng).

Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm, chỉ nhận đơn ứng tuyển hợp lệ.

(Nguồn: http://www.lienvietpostbank.com.vn)

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.