Mô tả công việc

Ngành nghề: Chứng khoán, Bán hàng

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Phụ trách giao nhận chứng từ cho BP. Nghiệp vụ/ Hành chính/ kế toán ở các Sở/ Ban ngành/ Ngân hàng/ Kho/ …
- Lưu giữ, vận chuyển chứng từ tài liệu hồ sơ cẩn thận.
- Trong quá trình giao nhận, cẩn thận bảo quản chứng từ hồ sơ tránh làm thất lạc, rách, hư hỏng chứng từ v.v.
- Giao đầy đủ chứng từ tài liệu hồ sơ cho người nhận, sau đó yêu cầu ký tên vào sổ giao nhận của mình.
- Thông tin kịp thời cho các bộ phận liên quan đảm bảo chứng từ, tài liệu hồ sơ được giao đầy đủ, đúng thời hạn.
- Lập sổ giao nhận gồm các nội dung: ngày, chứng từ, nơi giao, nơi nhận, thời hạn, người nhận ký tên. Ghi đầy đủ các nội dung trong sổ giao nhận.
- Phụ trách photo, sao y công chứng giấy tờ hành chính của Công ty: Hoàn tất đầy đủ số lượng được yêu cầu, bảo quản và hoàn trả đầy đủ các bản gốc của giấy tờ sao y.
- Hỗ trợ công tác sắp xếp khu vực làm việc/ khu vực đào tạo Công ty: Hỗ trợ kịp thời và chỉnh chu công tác chuẩn bị.
- Hỗ trợ công tác thanh toán một số chi phí hành chính: Giao nhận đầy đủ các chứng từ có liên quan
- Hỗ trợ mua sắm các thiết bị, công cụ dụng cụ hành chính phát sinh: Tiếp nhận thông tin và hoàn thành công tác kịp thời
- Hỗ trợ các công tác sửa chữa cơ bản tại văn phòng: hoàn thành trong phạm vi trách nhiệm được giao
- Báo cáo công việc cho trưởng bộ phận hàng tuần: Liệt kê các công tác thực hiện, các vấn đề tồn đọng và cách khắc phục (nếu có)

Yêu cầu công việc: - Kinh nghiệm chuyên môn: Có bằng tương đương Trung cấp trở lên.
- Kỹ năng
+ Kỹ năng giao tiếp tốt.
+ Thông thuộc đường phố và định hướng tốt.
+ Khả năng viết rõ ràng, sạch đẹp.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí giao nhận hàng hoá.
- Phẩm chất cá nhân:
+ Tác phong nhanh nhẹn.
+ Có sức khỏe tốt .
- Trung thực và cẩn thận.
- LƯƠNG – PHỤ CẤP
+ Lương cứng: 4.500.000 đ
+ Hỗ trợ xăng xe: 1.300.000 đ
+ Hỗ trợ điện thoại: 200.000 đ

Mức lương tối thiểu* 4 triệu đồng

Mức lương tối đa 6 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác: - Lương cứng + thưởng lương tháng thứ 13
- VNDIRECT tặng quà hoặc tiền mặt hàng năm cho CBCNV vào các dịp lễ, Tết
- Thưởng kết quả hàng năm: VNDIRECT trả thưởng hàng năm cho CBCNV theo kết quả kinh doanh của công ty và đánh giá hiệu quả làm việc của CBCNV
- Ngày nghỉ: Chế độ nghỉ phép: 12 ngày, 13 ngày, 15 ngày tùy từng cấp CBCNV
- Chương trình chăm sóc sức khỏe định kỳ
- Tham gia các sự kiện nội bộ hàng năm (team building, year-end party,…)

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh, Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: 90 Pasteur, P. Bến Nghé, Q1, HCM

Người liên hệ: Huyền

Số điện thoại liên hệ: 0377843826

Email liên hệ: huyen.tranngoc2@vndirect.com.vn

Hạn nộp HS: 22/12/2019

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 18  đến 30

Giới tính:

Trình độ: Trung cấp

Kinh nghiệm: Kinh nghiệm chuyên môn: Có bằng tương đương Trung cấp trở lên.

Yêu cầu khác:

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.