Mô tả công việc

Ngành nghề: Xuất nhập khẩu - Ngoại thương, Dịch vụ khách hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: + Hỗ trợ ban GĐ trong việc phát triển kinh doanh, chăm sóc khách hàng (theo dõi những account chỉ định của cấp trên) theo dõi các yêu cầu báo giá, thu thập cước từ nhà cung cấp, báo giá, soạn hợp đồng cho khách hàng/ đại lý.
+ Hỗ trợ các phòng ban khác liên quan đến xử lý khiếu nại, phàn nàn của khách hàng/ đại lý.
+ Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
+ Lập các báo cáo nội bộ theo yêu cầu của cấp trên.
+ Và một số công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
+ Trao đổi thêm khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc: + Đã từng làm việc ở những công ty forwarder/logistics/vận chuyển ít nhất 1 năm.
+ Có kiến thức về shipping/vận chuyển/Incoterm
+ Có kĩ năng giao tiếp + Anh văn giao tiếp và Anh văn thư tín là bắt buộc, nếu chưa tốt sẽ được đào tạo.
+ Tin học văn phòng cơ bản.
+ Năng động, nhanh nhẹn, lối sống tích cực, văn minh.
+ Thích chơi thể thao, không hút thuốc, ít nhậu nhẹt, cầu tiến, chỉnh chu, chính trực.
+ Đã đọc và hiểu "Tony Buổi Sáng" từ trước sẽ được ưu tiên.

*** Công việc cụ thể sẽ được trao đổi trực tiếp lúc phỏng vấn.

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác: + Hưởng lương cứng + % lợi nhuận theo từng đơn hàng.
+ Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp.
+ Lương tháng 13
+ Làm việc trong môi trường hiện đại, cởi mở, sử dụng tiếng anh hằng ngày.
+ Được tham dự các buổi teambuiding, đào tạo kĩ năng của công ty hàng năm.
+ Trao đổi kĩ khi phỏng vấn.

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Tầng 6, Số 39 Đinh Công Tráng, P.Tân Định, Q1, TP.HCM

Người liên hệ: Ms.Phương

Số điện thoại liên hệ: 02835147922

Email liên hệ: anna@tamlog.vn

Hạn nộp HS: 30/11/2019

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 22  đến 29

Giới tính: Nam

Trình độ: Cao đẳng

Kinh nghiệm:

Yêu cầu khác:

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.