Mô tả công việc

Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: Lĩnh vực: Xây dựng/ xây lắp
Ngành nghề: Nhân sự/ Công đoàn/ ER, Thư ký/ Hành chính
Vị trí: Trợ lý/ Thư ký
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
- Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Hành chính
- Tham mưu cho BGĐ về công tác hành chính của công ty.
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.
- Quản lý toàn bộ nhân viên trong Phòng HC
- Sắp xếp kế hoạch, lịch làm việc, phân công công việc toàn bộ nhân viên trong phòng.
- Giám sát việc thực hiện công việc, tiến độ của nhân viên trong phòng, đánh giá việc thực hiện công việc của nhân viên trực thuộc.
- Đề xuất khen thưởng, kỷ luật, thuyên chuyển….đối với nhân viên trong phòng.
- Giải quyết hoặc không giải quyết các đề xuất của các cá nhân hay bộ phận khác dựa trên nội qui, qui định Công ty và pháp luật hiện hành.
- Được quyền kiểm tra chất vấn các Trưởng bộ phận liên quan nếu phát sinh ra những vấn đề có liên quan đến sự thiệt hại của công ty.
- Thừa uỷ nhiệm của BGĐ truyền đạt những chủ trương, chỉ thị của BGĐ, nhà nước để CNV am hiểu và thực hiện.
- Yêu cầu mọi bộ phận trong Công ty báo cáo, thuyết minh, cung cấp dữ liệu chính thức để Phòng hoàn thành nhiệm vụ do BGĐ giao.
- Ap dụng các biện pháp tức thời để đề phòng và ngăn chận ngay các vụ việc có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng làm thiệt hại đến lợi ích của Công ty hoặc của người lao động.
- Ký, sao y một số giấy tờ hành chính được BGĐ uỷ quyền.
- Ký các thông báo thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn của Phòng HC.
- Thừa ủy nhiệm của BGĐ truyền đạt các chỉ đạo, chỉ thị đến các bộ phận, tổ chức phối hợp điều khiển các bộ phận thực hiện theo đúng nội dung chỉ đạo, chỉ thị BGĐ.

Yêu cầu công việc: - Tốt nghiệp đại học kinh tế, quản trị, hành chính, luật trở lên.
- Vi tính văn phòng tương đương B trở lên.
Kỹ năng:
- Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
Kinh nghiệm:
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị hành chính.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Phẩm chất cá nhân:
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác.
- Sáng tạo trong công việc.
Ưu tiên Ứng viên Nam - trên 30t, sẵn sàng đi công tác nếu Cty điều động

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác: - Mức lương thỏa thuận, chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và sáng tạo, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được tham đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN; Khám sức khỏe định kỳ.
- Thưởng định kỳ theo các ngày lễ và KQ HĐ SXKD của Công ty,
- Du lịch hàng năm Công ty hỗ trợ 100% kinh phí.
- Thăm hỏi, tặng quà cá nhân và người thân…

Địa điểm làm việc: Hà Nội


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: 58 Láng Hạ - Đống Đa - Hà Nội

Người liên hệ: Phòng Hành Chính Nhân Sự

Số điện thoại liên hệ: 0422128607, 0868538008

Email liên hệ: nhansuthanglong2011@gmail.com

Hạn nộp HS: 28/02/2017

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 18  đến 

Giới tính:

Trình độ: Đại học

Kinh nghiệm: 3 năm

Yêu cầu khác: - Hoặc gửi CV mô tả quá trình học tập và làm việc về email liên hệ
Thông tin liên hệ

Công ty cổ phần tập đoàn xây dựng Thăng Long
58 Láng Hạ - Đống Đa - Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Điện thoại: 0422128607, 0868538008

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.