Mô tả công việc

Ngành nghề: Bán hàng, Bán hàng kỹ thuật, Bán lẻ/Bán sỉ

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc:  Quản lý, phát triển thị trường, chủ động lên kế hoạch làm việc với khách hàng.
 Tìm kiếm khách hàng mới & tiềm năng; tiếp cận và tư vấn bán hàng.
 Chăm sóc nhu cầu hàng hóa, theo dõi việc thực hiện hợp đồng của khách hàng, quản lý thông tin khách hàng.
 Thực hiện công tác bàn giao hàng hóa cho khách hàng. Kiểm tra đốc thúc thu hồi công nợ
 Tiếp nhận và xử lý thông tin khiếu nại của khách hàng trong phạm vi công việc và ủy quyền.
 Tổng hợp phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và dòng sản phẩm quản lý và làm báo cáo liên quan.
 Sẽ được đào tạo bài bản về sản phẩm và kiến thức kinh doanh,
 Thực hiện các công việc khác do công ty phân công, điều động.


II. Thời gian làm việc: Từ 8:00 – 17:30 (Thứ 2- 6, nghỉ trưa 01 giờ) & Từ 8:00 – 12:00 (Thứ 7)
Địa điểm kho hàng: Vĩnh Phú 41, Thuận An, Bình Dương
Phạm vi khách hàng: Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương & các tỉnh lân cận.

Yêu cầu công việc: Yêu cầu ứng viên:
 Nam tuổi từ 23 tuổi, có sức khỏe, nhanh nhẹn.
 Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học khoa quản trị kinh doanh, marketing, Công nghệ máy óc, ô tô hoặc các chuyên ngành kỹ thuật liên quan.
 Có tinh thần trách nhiệm cao, cầu tiến, sáng tạo.
 Có kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, trình bày, tư vấn.
 Có khả kiểm soát cảm xúc, làm việc độc lập, chủ động
 Tư duy tích cực, nhanh nhạy, kỹ năng tự giải quyết vấn đề tốt
 Mong muôn gắp bó lâu dài và phát triển cùng công ty.
 Thành thạo Word, Excel, Outlook….

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác:  Lương thỏa thuận theo năng lực, đóng góp và kinh nghiệm:
5,000,000 – 8,000,000 + Thưởng đạt Doanh số + Chế độ khác
(Tổng thu nhập: 7,000,000 - 15,000,000)
 Hưởng các chính sách, chế độ bảo hiểm theo đúng quy định của Luật lao động Việt Nam. (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT…).
 Được đào tạo chuyên sâu về chuyên môn và kỹ năng, Được tạo mọi điều kiện để phát triển sự nghiệp và khả năng của bản thân.
 Được tham gia các khóa đào tạo sản phẩm & bán hàng theo chương trình của Công ty
 Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 – sáng thứ 7 (nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật)

Cách nộp hồ sơ:
Gửi email đến hr.sav.united@gmail.com
Tiêu đề [ỨNG TUYỂN: CHUYÊN VIÊN KINH DOANH –TÊN - SĐT]
Đính kèm: CV hoặc Đơn Xin Việc nêu rõ kinh nghiệm làm việc, bằng cấp, kỹ năng.

Mọi thắc mắc xin liên hệ: Số điện thoại bàn: (84) 2422 82 80 80 (Ms Phương Thảo- Phòng Nhân Sự)

Địa điểm làm việc: Bình Dương, Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Số 18, Ngõ 445/50, Lạc Long Quân , Tây Hồ, Hà Nội

Người liên hệ: Ms Phương Thảo

Số điện thoại liên hệ: 02422828080

Email liên hệ: hr.sav.united@gmail.com

Hạn nộp HS: 30/11/2020

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 23  đến 

Giới tính: Nam

Trình độ: Trung cấp

Kinh nghiệm: Sẽ được đào tạo

Yêu cầu khác:

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.